Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

CĐT công bố công trình Lux Garden giá TC từ 1tỷ6?

lux garden quan 7 được chủ đầu tư  tung ra thị trường vào đầu năm 2017 với mức giá tham chiếu ban đầu sẽ từ 1.6 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ! Đây sẽ là một sự tuyển lựa sáng ý cho khách hàng nào muốn chọn cho mình một tổ ấm lý tưởng nhất! Khẳng định từ chủ đầu tư ĐXG sẽ bàn giao đúng chất lượng, đúng thời gian quý 4/2018.
Với mức giá này chúng ta có thể làm một bài toán nho nhỏ sẽ hiểu vì sao từ 539 triệu mà có thể sở hữu được căn hộ cao cấp này! Ngoài ra nếu chưa rõ về cách tính “thanh toán theo tiến độ - nhà băng tương trợ và bảo lãnh” quý khách hàng vui lòng can hệ chuyên viên tư vấn để được tham vấn  và coi ngó tốt nhất. tuyển lựa ngay hôm nay, để có những góc view nhìn lý tưởng và có thể bán lại với mức giá chênh lệch từ 5% đến 8%.
Quy mô về chung cư cao cấp Lux Garden :
Có tổng khu đất hơn 9 ngàn m2, được xây dựng 2 block có khoảng cách đủ để view nhìn 2 block không vị chắn tầm mắt. Thiết kế từng chung cư cao cấp Lux Garden Quận 7  đương đại và trải qua, bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản. Đặc biệt, với một mặt bằng tầng chỉ có 16 căn/ tầng gồm 4 cầu thang máy trong đó có 1 thang tải chuyên vận tải, và 2 thang thoát hiểm. Với chuồng xí thông thoáng đối lưu không khí sẽ giúp dự án Lux Garden tạo một cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua!
Căn hộ cao cấp Lux Garden bắt đầu tầng căn hộ sẽ từ tầng 5 đên tầng 27 được thiết kế theo phong cách nước ngoài sang chảnh.

Kể từ đây tất cả thông tin về bang gia can ho lux garden hãy liên hệ cho P.KD dự án hay dự án Ascent Lakeside

CĐT công bố công trình Lux Garden giá TC từ 1tỷ6? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét