Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cơ hội chọn mua chung cư Viva Riverside

Can ho Viva Riverside một chung cư thành công cuối năm 2016 với những yếu tố nổi bậc riêng, và cũng những điểm cộng hiếm công trình nào có được như:

Viva Riverside với vị trí đắc địa 3 mặt tiền giữa đại lộ Võ Văn Ngân hay còn gọi là tuyến được huyết mạch vành đai ngoài giao kết khu Tây Sai Gòn với khu Nam và trung tâm Sài Gòn thành thị. Căn hộ Viva Riverside còn với 2 mặt sông giữa rạch Tàu Hũ - sông Sài Gòn, đây là một yếu tố tiên quyết trong việc tuyển lựa tổ ấm để đầu tư của Quý người mua. Yếu tố tiếp cận sông như một sự không thể thiếu được từ những dự án đắt tiền, sang trọng nhưng với chung cu Viva Riverside quan 6 thì khách hàng chỉ cần 1.5 tỷ là có ngay căn hộ 2 phòng nghỉ với phong phú vật liệu bàn giao cao cấp, sang trọng.

căn hộ căn hộ Viva Riverside quận 6 được xây dựng trong tổng không gian hơn 7 nghìn m2 và gần 70% là khoảng trống công viên, chậu cây xanh hành lang thỏa mãn cho cư dân ở tại can ho Viva Riverside. Được xây dựng với hệ số xây dựng thấp chỉ có 567 căn hộ đã dựng nên thị trường Quận 6 thêm hấp dẫn khi khách hàng rất dễ chọn lọc, nhưng vì mật độ căn hộ chỉ 576 căn nên bạn rất khó khăn trong quá trình chọn mua với sức hút thị trường nơi đât số đông và cũng vì chất lượng căn hộ được khẳng định từ nhà thầu chính là đơn vị Hòa Bình.

Ngoài những yếu tố trên công trình can ho Viva Riverside quan 6 còn được Ngân hàng Vietcombank uy tín số một Việt Nam đảm bảo tất cả dự án lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, Ngân hàng VCB còn giúp đỡ lãi suất 0% cho năm đầu đây là chính sách dành riêng cho khách nào chọn mua công trình Viva Riverside quan 6 và còn chiết khấu thêm 0.3% khi nhận lương qua ngân hàng. Với sự hỗ trợ cực tốt từ VCB vay đến 70% giá trị căn hộ đã dựng nên sốt công trình can ho Viva Riverside.

+Xem thêm thông tin chung cư cao cấp tại Can ho Viva Riverside Quan 6

Cơ hội chọn mua chung cư Viva Riverside Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét