Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tại sao lại chọn dự án Tập Đoàn Đất Xanh mạnh nhất 2016

Mới đây nhất, trước sự thành tích vang rội từ những dự án như: can ho green town, Lux Garden, can ho viva riverside quan 6 trong năm 2016 đã giúp thị trường bất động sản ở Tp. HCM thu hút được nhiều người đầu tư. Từ đây, cũng đã đã xuất hiện những Tập đoàn thành công trong lĩnh vực này.

Cụ thể là Tập đoàn Đất Xanh đã được vinh danh trong Top 10 nhà vững mạnh bất động sản rất to Việt Nam.



Việc Tập đoàn Đất Xanh có mặt trong Top 10 nhà vững mạnh bất động sản to nhất Việt Nam của Bảng xếp hạng VNR500 (ngành bất động sản có 29 doanh nghiệp) đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ, lập cập của tổ chức này. Ông Vũ Quốc Việt Nam – tiêu biểu Đất Xanh chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những tìm mọi cách của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong thời gian qua và đã được thị trường cũng như các chủ nhân ghi nhận”.

Từ những bước ngoặt ngoạn mục đó, sẽ hứa hẹn thị trường dự án năm 2017 càng thêm đông vui và hấp dẫn trong nước, kiều hối từ nước ngoài.

Cũng theo nhận xét mới đât từ CafeLand về thị trường căn hộ căn hộ sẽ là những công trình với giá thành tầm 2 tỷ đến 3 tỷ 5 sẽ hấp dẫn chủ yếu nhà đầu tư trong nước và , mức giá căn hộ 800 triệu – 1 tỷ 2 sẽ là nhu cầu thực và đây sẽ là thị trường được trông chờ nhất trong năm 2017.

Điều đó được xác thực từ những dự án green town binh tan với chi phí khởi điểm từ 790 triệu, hay căn hộ can ho viva riverside quan 6  chi phí chỉ có 1.5 tỷ trong năm 2016 đã bán hết trong đợt mở giao dịch đầu tiên. tuy nhiên cũng phải để đến dự án với giá tham chiếu công bố trong quý 1 năm 2017 chung cư Lux Garden.

Tại sao lại chọn dự án Tập Đoàn Đất Xanh mạnh nhất 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét